Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 12-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 12-7, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2014.

Thời gian qua, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh luôn là lực lượng xung kích trên các mặt trận đời sống kinh tế - chính trị, văn hóa -  xã hội, là bạn đồng hành với thanh niên. Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho thanh niên, cụ thể:  trong chương trình “Tuổi trẻ Doanh nghiệp chung tay xây dựng nông thôn mới” tại xã Phước Hòa (Phú Giáo) đoàn đã tặng 500 quyển tập cho học sinh nghèo, khám phát thuốc và tặng quà cho hơn 100 người dân nghèo, trao 1 căn nhà nhân ái; làm đèn chiếu sáng, tu sửa tuyến đường nông thôn, với tổng trị giá của công trình là 120 triệu đồng.

Trong các dịp lễ, tết, Tuần lễ thanh niên công nhân – Tháng công nhân… Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình bổ ích như: tặng quà, bán hàng giá gốc, khám phát thuốc miễn phí, tặng sách cũ cho các chi hội, tổ chức các chương trình ca nhạc, trò chơi,… cho thanh niên công nhân.

Dịp này, Ban Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng anh hùng Lý Tự Trọng” đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể tham gia dự thi.

N. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên