Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018

Cập nhật: 17-06-2018 | 13:28:08

(BDO) Chiều 16-6, tại hội trường Xí nghiệp Cấp nước Thuận An, Ban Chấp hành Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị ban chấp hành mở rộng lần thứ IV; sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2018; triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới.

Đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia đóng góp ý kiến cho các hoạt động Đoàn-Hội

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động phù hợp với tình hình thực tế và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: tổ chức “Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”; trao tặng 4 căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 48 triệu đồng; tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe sinh sản, nói chuyện chuyên đề tác phong lao động cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh; tổ chức ngày hội thanh niên công nhân, chương trình thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân; tặng quà cho các em học sinh lớp học tình thương phường Hiệp Thành trị giá 19 triệu đồng…

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và đóng góp ý kiến nhằm bổ sung, rút kinh nghiệm cho các hoạt động Đoàn-Hội, qua đó tìm ra phương hướng, giải pháp hiệu quả hơn để đẩy mạnh các phong trào Đoàn-Hội đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới. Đồng thời, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp cũng đã triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới tới toàn thể cán bộ Đoàn và thanh niên trong khối doanh nghiệp.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên