Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức Hội thi ca cổ “Giai điệu phương Nam” năm 2015

Cập nhật: 25-09-2015 | 09:48:32

Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 và Tuần lễ Công dân trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp vừa tổ chức Hội thi ca cổ “Giai điệu phương Nam” khối Doanh nghiệp năm 2015 tại Khu giao lưu và sinh hoạt của Công nhân lao động thị trấn Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Tham dự có đồng chí Huỳnh Thanh Trà, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Phú Thịnh, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp và 32 thí sinh tham gia với 35 tiết mục.

Với chủ đề “Giai điệu phương Nam”, các tiết mục dự thi với những ca khúc ca ngợi công ơn Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; những ca khúc hướng về biển đảo; thế hệ trẻ hôm nay ra sức xây dựng và bảo vệ đất nước; ca ngợi nét đẹp của quê hương… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho thí sinh.

DUY KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên