Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên

Cập nhật: 13-01-2018 | 09:28:12

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp năm 2017 và tổng kết Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân năm 2017.

Trong năm qua, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Công tác giáo dục về chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật luôn được Đoàn khối chú trọng. Các hoạt động đã giáo dục cho đoàn viên, hội viên, thanh niên lòng yêu nước, tự hào truyền thống dân tộc, xây dựng lối sống đẹp cùng ý thức trách nhiệm trong thời kỳ mới. Các phong trào hành động cách mạng cũng diễn ra sôi nổi; trong năm qua, 41 cơ sở Đoàn đã thực hiện 84 công trình thanh niên chào mừng đại hội Đoàn các cấp với giá trị làm lợi trên 12,5 tỷ đồng; thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” với công trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Dầu Tiếng với trị giá 79 triệu đồng, công trình bê tông hóa đường giao thông nông thôn tại TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng với kinh phí 190 triệu đồng; trao 3 căn nhà nhân ái với tổng kinh phí 220 triệu đồng… Công tác hội và phong trào thanh niên khối cũng được triển khai thực hiện có hiệu quả, thu hút ngày càng đông đảo hội viên, thanh niên, công nhân tham gia, khẳng định hơn nữa vai trò của tổ chức hội trong doanh nghiệp.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng cho 12 tập thể, 29 cá nhân; Đoàn khối Doanh nghiệp khen thưởng cho 46 tập thể và 199 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên