Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính của tỉnh: Kiểm tra tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Cập nhật: 18-07-2019 | 08:06:56

 Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh vừa có buổi kiểm tra công tác CCHC tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của sở trong thực hiện các nhiệm vụ CCHC trên 6 lĩnh vực trọng tâm theo Nghị quyết 30c/NQ-CP của Chính phủ và kế hoạch CCHC hàng năm của UBND tỉnh. Sở đã cụ thể hóa các nhiệm vụ CCHC được UBND tỉnh giao, phù hợp với đặc thù của đơn vị được thực hiện nghiêm túc bằng việc xây dựng các chương trình, kế hoạch, đẩy mạnh thực hiện tuyên truyền thông qua các hình thức như: Đăng tải trên website của sở, thông qua các buổi đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo... Ngoài ra, sở cũng quan tâm đến chất lượng cán bộ, công chức, bảo đảm đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên