Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn PC&CC của tỉnh: Tạm ngưng hoạt động 1 cơ sở karaoke ở TX.Dĩ An

Cập nhật: 20-12-2016 | 16:25:18

(BDO) Ngày 20-12 Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn PC&CC theo Quyết định 3362 của UBND tỉnh tiếp tục kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, karaoke tại TX.Dĩ An.

Đại diện hộ kinh doanh báo cáo tình hình thực hiện PCCC tại cơ sở

Dù đã nhận được thông báo kiểm tra trước đó và đã được Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 (TX.Dĩ An) kiểm tra, lập biên bản yêu cầu lập hồ sơ quản lý về PCCC, khắc phục thiếu sót về an toàn PCCC nhưng tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở Karaoke Moon cao 2 tầng, 21 phòng tại địa chỉ số 28, đường Mồi, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An không xuất trình được hồ sơ thiết kế, thẩm duyệt về an toàn PC&CC cùng các giấy tờ có liên quan. Kiểm tra thực tế hoạt động cơ sở chỉ có 1 lối thoát nạn duy nhất; biển quảng cáo che hết lối thoát nạn, khi xảy ra sự cố phương tiện chữa cháy không tiếp cận được. Cơ sở có trang bị bình chữa cháy nhưng không phù hợp chủng loại, không đủ số lượng, không trang bị hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, hồ nước, máy bơm theo quy định.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản yêu cầu chủ cơ sở tạm ngưng hoạt động để bổ sung hoàn thiện các thủ tục đúng theo quy định của pháp luật. Ngày 21-12 đoàn tiếp tục kiểm tra tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên