Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm chúc tết tỉnh Kandal - Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 09-04-2018 | 13:20:40

(BDO) Ngày 7-4, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết chính quyền và nhân dân tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC cùng đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ngài Sum Phi Phrum, Tỉnh trưởng Kandal và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Kandal.

​Tại buổi gặp, đại diện lãnh đạo 2 tỉnh Bình Dương và Kandal thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của 2 địa phương trong thời gian qua.  Lãnh đạo cùng các đại biểu 2 tỉnh Bình Dương và Kandal đều bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước những thành tựu mà 2 địa phương đã đạt được trong thời gian qua.Thay mặt Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chính quyền và nhân dân tỉnh Kandal nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay, Tết cổ truyền của dân tộc Campuchia (ảnh).

Đại diện lãnh đạo tỉnh Kandal cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng đã giúp đỡ Campuchia giải phóng dân tộc, cũng như luôn giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để chính quyền và nhân dân Kandal nói riêng và Campuchia nói chung từng bước ổn định, xây dựng và phát triển được như ngày nay. Đặc biệt, lãnh đạo chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức xã hội của Bình Dương cũng thường xuyên tổ chức các đoàn thăm, tặng quà, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng toàn phần trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, học sinh sinh viên của Campuchia sang học tập tại các trường đại học ở tỉnh Bình Dương.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng với cán bộ, y bác sĩ quân y, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương cũng đã đến thăm hỏi, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 500 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kandal với tổng giá trị trên 200 triệu đồng.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên