Đoàn lãnh đạo tỉnh Kratie thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 17-01-2020 | 16:00:31

(BDO) Sáng 17-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh Kratie, Vương Quốc Campuchia do ông Hưa Si Dem, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp xuân Canh Tý 2020. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Hưa Si Dem, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết lãnh đạo tỉnh


Các đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi tiếp, hai bên đã thông tin cho nhau về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2019. Ông Hưa Si Dem cho biết, trong năm 2019, tỉnh Kratie cũng như Campuchia có nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức thành công và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của tỉnh Bình Dương. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Bình Dương và Kratie tiếp tục phát triển vững chắc. Ông Hưa Si Dem đã gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến lãnh đạo tỉnh và chúc mối quan hệ giữa Bình Dương và Kratie ngày càng phát triển. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của đoàn cũng như tỉnh Kratie đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Bình Dương hoạt động sản xuất và tin tưởng mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Bình Dương và Kratie tiếp tục có những bước phát triển hiệu quả.

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên