Đoàn lãnh đạo tỉnh: Thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 16-01-2020 | 20:55:49

(BDO) Chiều 16-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tập thể BV Đa khoa tỉnh

Ông Đặng Minh Hưng thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân điều trị tại BV Đa khoa tỉnh

Ông Văn Quang Tân, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh đã báo cáo với đoàn một số hoạt động, kết quả mà đơn vị đã đạt được. Trong năm qua, đời sống của cán bộ, nhân viên BV Đa khoa tỉnh luôn được bảo đảm ổn định. Đây cũng là năm BV thực hiện tự chủ về chi thường xuyên. Số lượng bệnh nhân đang điều trị tại BV hiện nay khoảng 1.300 người. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng BV Đa khoa tỉnh đã cân đối để bảo đảm cuộc sống, tăng thêm thu nhập cho cán bộ, nhân viên. Để bảo đảm công tác khám chữa bệnh, cấp cứu trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý diễn ra xuyên suốt, BV đã xây dựng kế hoạch, phân công sắp xếp nhân sự trực đầy đủ các cấp; đồng thời dự trù đủ cơ số thuốc, dịch truyền và trang thiết bị. Tập thể BV Đa khoa tỉnh sẽ tiếp tục cố gắng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2020. 

 Thay mặt đoàn, ông Đặng Minh Hưng đã thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên, các y, bác sĩ đang công tác tại BV. Dịp này, đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên tinh thần những bệnh nhân nghèo điều trị tại BV và tặng quà cho 100 người, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

          HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên