Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các cơ quan báo chí

Cập nhật: 24-01-2020 | 22:34:29

(BDO) Tối 24-1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, gồm các đồng chí: Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ban ngành đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương. 

Đồng chí Lê Hữu Phước và đồng chí Đặng Minh Hưng tặng quà và chúc tết đến tập thể Báo Bình Dương (Ảnh: Xuân Thi)

Thay mặt Ban biên tập Báo Bình Dương, đồng chí Lê Minh Tùng, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã báo cáo tóm tắt hoạt động của báo trong năm 2019, nhất là những nét nổi bật trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Trong năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, tập thể Báo Bình Dương đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nội dung tờ báo in, báo điện tử có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức. Trong năm 2020, ngoài nhiệm vụ tuyên truyền thường xuyên, báo sẽ tập trung tuyên truyền đậm nét các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh, Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Phát biểu chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương, đồng chí Lê Hữu Phước ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Báo Bình Dương đạt được trong năm 2019; đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2020 Báo Bình Dương có nhiều đổi mới căn cơ hơn, có các hướng đi đột phá để tập trung thực hiện cơ chế tự chủ; tập trung tuyên truyền các sự kiện kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh và đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

*Trước đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

 

Đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc tết Đài Phát thanh -Truyền hình Bình Dương (Ảnh: Hồ Văn)

Thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của đài; đồng thời mong muốn Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt việc sắp xếp tinh gọn bộ máy hiệu quả trên tinh thần công tâm, khách quan, dân chủ. Tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trong đó cần tập trung tuyên truyền Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên