Đoàn Nông trường Cao su Long Tân - Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: 100% đoàn viên học tập nghị quyết Đoàn các cấp

Cập nhật: 20-04-2019 | 06:35:49

 Thời gian qua, Đoàn Nông trường Cao su Long Tân đã triển khai đến 100% đoàn viên thanh niên học tập các chỉ thị, nghị quyết Đoàn các cấp, Luật Lao động, nội quy, quy chế và nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Ngoài ra, Đoàn nông trường còn phối hợp với Đoàn công ty và ban lãnh đạo nông trường, các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, gặp gỡ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động. Qua đó tuyên truyền, vận động người lao động nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng thực hiện tất cả các công việc trên vườn cây.

Bên cạnh đó, Đoàn nông trường còn làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Trong năm 2018, Đoàn nông trường đã phối hợp với Đoàn công ty giới thiệu kết nạp 7 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ Đảng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên