Đoàn phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Trao 65 phần quà cho người khó khăn

Cập nhật: 01-04-2020 | 11:25:05

(BDO) Từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, sáng 1-4 Phường đoàn Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã trao 65 phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường (ảnh), trong đó phần quà và tiền mặt dành cho người khuyết tật trị giá 400.000 đồng, người bán vé số dạo là 300.000 đồng. Hầu hết các trường hợp trên đều hành nghề bán vé số. Để phòng chống hiệu quả dịch, bệnh Covid-19, từ ngày 1-4 cả nước ngưng phát hành vé số trong vòng 15 ngày, khiến cuộc sống của người bán vé số dạo thêm chật vật. Những phần quà trên đã kịp thời động viên họ vượt qua khó khăn hiện tại.

Chung tay phòng, chống dịch, bệnh Covid-19, trước đó Phường đoàn đã tặng 300 khẩu trang, 320 chai nước rửa tay sát khuẩn cho người dân. Đoàn viên thanh niên trong phường còn hỗ trợ nguyên liệu và hướng dẫn người dân làm 1.000 khẩu trang hamdmade để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch bệnh này. 

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên