Đoàn phường Phú Thọ ra quân “Vá xe lưu động miễn phí”

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 15-2, Đoàn phường Phú Thọ, (TX.TDM) đã tổ chức ra quân “Vá xe lưu động miễn phí” cho người đi đường, du khách hành hương nếu không may bị thủng lốp xe khi trên đường đến viếng Chùa Bà, dọc Đại lộ Bình Dương từ ngã tư Địa Chất đến ngã tư sân banh Gò Đậu. Ngoài ra, các đoàn viên cũng tổ chức quét dọn vệ sinh, thu gom các vật sắc nhọn do bọn “đinh tặc” rải trên đường.

Điểm “Vá xe lưu động miễn phí” của Đoàn phường Phú Thọ, TX.TDM trên Đại lộ Bình Dương

Hoạt động này được thực hiện trong 3 ngày (từ 7 giờ 30 đến 23 giờ các ngày 15, 16, 17-2). Anh Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Đoàn phường Phú Thọ cho biết hoạt động này đã được đoàn phường tổ chức 2 năm nay, xuất phát từ thực tế nhiều người đến Bình Dương viếng Chùa Bà vào những ngày lễ hội thường bị dính đinh của bọn “đinh tặc”, gây bức xúc trong cộng đồng, làm mất an ninh trật tự địa phương. Đồng thời, thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc góp phần tuyên truyền, giải quyết những vấn đề bức xúc của xã hội, đẩy lùi hoạt động của bọn “đinh tặc”, tố giác các đối tượng hoạt động phạm pháp.

Được biết, đây là sáng kiến của anh Nguyễn Tấn Tài, chủ cơ sở sửa xe honda tại Khu phố 4, phường Phú Thọ, TX.TDM. Anh Tài hỗ trợ đầy đủ dụng cụ và 10 thợ sửa xe của cơ sở mình túc trực trên đường. Anh tâm sự: “Năm rồi, đêm 14 tháng giêng chúng tôi đã vá miễn phí cho hơn 50 xe bị dính đinh của bọn xấu. Từng là cán bộ Đoàn của phường nên tôi nghĩ phải làm việc này, vì bản thân mình cũng thấy bức xúc, cần phải giúp đỡ người đi đường, nhất là vào lúc đêm khuya có thể tránh được tai nạn”.

Đức Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên