Đoàn sinh viên trường Cao đẳng Republic Singapore: Tham quan học hỏi kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 02-10-2010 | 00:00:00

Từ ngày 24-9 đến 1-10, đoàn sinh viên trường Cao đẳng Republic Singapore gồm 26 thành viên đã đến tham quan học hỏi kinh nghiệm tại Bình Dương. Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa thanh niên 2 nước; giới thiệu hình ảnh Bình Dương cũng như những thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh nhà với các sinh viên đến từ Singapore. Sinh viên trường Republic Singapore cũng đã đến thăm, tặng quà tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ tâm Nhân ái huyện Tân Uyên; giao lưu với học sinh trường Petrus Ký; tham quan Khu du lịch Đại Nam; sửa chữa nâng cấp phòng máy tại trung tâm internet huyện Tân Uyên; trao đổi về công nghệ thông tin cũng như kinh nghiệm xây dựng thương mại điện tử; tham quan trung tâm thành phố mới...

Đây là lần thứ 2 đoàn sinh viên trường Cao đẳng Republic Singapore đến học hỏi kinh nghiệm và làm công tác xã hội tại Bình Dương.

DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X