Đoàn thanh niên Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh: Tổ chức giải bóng đá truyền thống khu vực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 23-04-2019 | 08:53:39

Đoàn Thanh niên Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức giải bóng đá truyền thống khu vực miền Đông Nam bộ chào mừng 73 năm truyền thống lực lượng Cảnh sát hình sự (18.4.1946 - 18.4.2019).

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa cho các đội bóng tham dự

Tham gia giải bóng đá có 8 đội đến từ Cục Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, tỉnh Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.Hồ Chí Minh. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, các đội bóng đã đem đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát hình sự và phát huy tinh thần thể dục, thể thao, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cổ vũ phong trào thể dục, thể thao quần chúng phát triển; đồng thời tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên