Đoàn Thanh niên công an tỉnh: Ra quân hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 19-01-2021 | 15:42:42

(BDO) Sáng 19-1, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nhà Truyền thống Công an tỉnh và lễ xuất quân thực hiện các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).


Đại diện các cụm thi đua ký kết phối hợp thực hiên các họat động chào mừng kỷ niệm

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phát động thi đua và triển khai các họat động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 65 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956-2021); đồng thời, tổ chức ký kết thực hiện các hoạt động giữa các cụm thi đua.


Trao bảng tượng trưng thực hiện các công trình và ra mắt các đội hình tình nguyện

Theo đó, các đội hình tình nguyện tham gia thực hiện 90 hành trình tuyên truyền pháp luật; tham gia phòng chống tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; thực hiện công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa; thực hiện hành quân dã ngọai và công trình thanh niên “Tuổi trẻ công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” lần thứ III năm 2021... 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên