Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Thực hiện công trình thanh niên gắn với công tác chuyên môn

Cập nhật: 21-01-2021 | 19:48:18

(BDO) Chiều 21-1, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an tỉnh năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Trao cờ xuất sắc cho các đơn vị cơ sở dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an năm 2020

Trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho các cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an năm 2020

Trong năm 2020, tham gia xây dựng nông thôn mới, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã thực hiện tuyến đường hoa, thực hiện bê tông hóa 150m đường giao thông nông thôn, thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” xây, lắp 13 trụ điện, 13 bóng đèn trên tuyến đường giao thông nông thôn dài 600m. Trao tặng 1 căn nhà nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; 1 căn nhà nhân ái cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; tổ chức Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân cấp mới, cấp đổi, cấp lại chứng minh nhân dân. 100% cơ sở Đoàn thực hiện công trình thanh niên gắn với công tác chuyên môn của đơn vị, địa phương. Đoàn cơ sở đã phối hợp tăng cường các hoạt động tuyên truyền pháp luật, tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” xây dựng đô thị văn minh và an sinh xã hội. Ngoài ra còn có các công trình nổi bật như: “Đoàn viên xung kích thực hiện công tác đấu tranh với các đối tượng phạm tội về ma túy trên các tuyến, địa bàn phức tạp về ma túy năm 2020”...

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, trao bằng khen cho 4 cơ sở Đoàn và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an năm 2020. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao cờ xuất sắc cho 6 đơn vị cơ sở dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an năm 2020; trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân và tập thể thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an năm 2020.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên