Đoàn thanh niên công an tỉnh: Trao tặng nhà đồng đội

Cập nhật: 08-08-2017 | 09:30:36

Vừa qua Chi đoàn phòng PA88 Công an tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao một căn nhà đồng đội tại xã Tam Lập huyện Phú Giáo cho bà Trịnh Thị Liên (SN 1949), nguyên là cán bộ công an về hưu khó khăn về nhà ở. (ảnh)

Tới dự lễ trao tặng có Đại tá Võ Sỹ Lâm, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sông Bé, đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đại diện Đảng ủy, UBND xã Tam Lập và cán bộ chiến sĩ phòng PA88.

Căn nhà được xây trên phần đất của gia đình với diện tích hơn 90 m2. Kinh phdo phng PA88 phối hợp cng Công an huyện Phú Gio và chnh quyền đa phương quyên gp, vận động mnh thường quân hỗ trợ. Căn nhà mới rộng rãi, thoáng mát sẽ là nguồn động viên to lớn giúp bà Trịnh Thị Liên khắc phục phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Việc trao tặng “Nhà đồng đội” thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ lực lượng công an nói chung, đoàn viên thanh niên trẻ nói riêng đối với các gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong công tác bảo đảm an ninh trật tự.

*Trước đó, Công an huyện Bàu Bàng cùng lãnh đạo địa phương đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách thuộc ấp Nhà Mát, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Sảnh là gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Bà Sảnh phải nuôi một người con và một người em bị tật nguyền không có khả năng lao động. Đại diện lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng và lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Công an huyện bàu Bàng đã trao tặng gia đình bà Sảnh sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng, các mạnh thường quân đã tặng một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình trị giá 40 triệu đồng.

LÊ ÁNH - KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Sông Bé

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên