Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Phối hợp tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ”

Cập nhật: 13-07-2019 | 09:41:36

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa phối hợp với các đơn vị trong công ty tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ” lần thứ 19 năm 2019. Hơn 170 học sinh là những đội viên tiêu biểu, xuất sắc, đại diện cho hơn 30.000 thiếu nhi thuộc 22 trường học trú đóng trên địa bàn các huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng và TX.Bến Cát đã về tham dự trại hè.


Các em thiếu nhi tham quan Nhà truyền thống Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Trong thời gian diễn ra trại hè, các trại viên đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan nhà truyền thống công ty, khu di tích Làng công nhân thời Pháp thuộc; hội thi “Rung chuông vàng” với nội dung về lịch sử Đảng, Đoàn, Đội, về Bác Hồ, các kiến thức về biển đảo Việt Nam... Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, đốt lửa trại, hội thi liên hoan các điệu nhảy, thả diều, tên lửa nước, giải mã dữ kiện, tham quan Khu du lịch Đại Nam.

Hội trại cũng là dịp để các em làm quen, giao lưu thông qua các các chương trình hoạt động. Hội trại mang đậm dấu ấn của những tình cảm thắm thiết, tinh thần đoàn kết, thân ái, góp những hành trang tốt đẹp để các em bước vào năm học mới.

VĂN HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên