Đoàn Thanh niên-Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh: Kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 12-10-2014 | 21:12:15

 * Khai mạc Hội thao Đoàn Thanh niên-Hội Liên hiệp thanh niên Khối doanh nghiệp năm 2014

(BDO) Ngày 12-10, Đoàn Thanh niên-Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2014).

Các đơn vị tham gia hội thao nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 58 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Tiếp bước truyền thống vẻ vang đó, Hội LHTN Khối doanh nghiệp đã có nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, thanh niên công nhân khó khăn; tặng học bổng và tập trắng cho học sinh giỏi vượt khó; trao nhà nhân ái, thực hiện chương trình Nông thôn mới; tìm kiếm tài năng…

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng Việt Khối doanh nghiệp lần 2 năm 2014” đã tổ chức lễ công diễn 6 tiết mục xuất sắc nhất và trao giải hội thi. Sau 2 điểm thi tại Khu công nghiệp Mỹ Phước và Khu công nghiệp VSIP I, hội thi đã thu hút 44 tiết mục với hơn 150 thí sinh tham gia trên các lĩnh vực như: võ thuật, hát, múa, nhạc cụ, kể chuyện… Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất.

Dịp này, Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã thành lập câu lạc bộ Nhân ái với hơn 40 thành viên. Câu lạc bộ nhằm tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia các hoạt động từ thiện, công tác xã hội.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên - Hội LHTN khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã khai mạc hội thao năm 2014. Hội thao diễn ra từ ngày 12 đến 16-10, gồm có 34 đơn vị thi đấu các nội dung: cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; bóng bàn đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; bóng đá nam, bóng đá nữ và các trò chơi vận động.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên