Đoàn thanh niên Nông trường Cao su Minh Tân: Thực hiện công trình thanh niên vì cộng đồng

Cập nhật: 17-03-2020 | 07:51:06

 Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Minh Tân vừa phối hợp với Xã đoàn Minh Tân (huyện Dầu Tiếng) tổ chức ra quân thực hiện công trình thanh niên tình nguyện vì cộng đồng với chủ đề “Tuổi trẻ Dầu Tiếng chung tay vì một môi trường bền vững”, thực hiện thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh môi trường trên tuyến đường thuộc khu vực lô 63, 64 và khu vực chợ Minh Tân.

 Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Minh Tân phối hợp với Xã đoàn Minh Tân ra quân thực hiện công trình thanh niên tình nguyện vì cộng đồng

Buổi ra quân thu hút sự tham gia hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ hai đơn vị. Đây là hoạt động thể hiện vai trò, tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và mỹ quan của các tuyến đường, chung tay xây dựng, nâng cấp nông thôn mới, vì môi trường sống “xanh - sạch - đẹp”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên