Đoàn thanh niên Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh: Tuyên truyền về công tác phòng chống cháy nổ cho chị em phụ nữ

Cập nhật: 11-03-2019 | 07:50:07

Tối 8-3, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức tuyên truyền về công tác phòng chống cháy nổ trong hộ gia đình trên địa bàn phường Phú Hòa. Chương trình thu hút hàng trăm hội viên Hội LHPN, các hộ gia đình, chủ nhà trọ thuộc 8 khu phố trên địa bàn phường tham gia.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC đã phối hợp với Hội LHPN phường tuyên truyền đến các chị em những nội dung cụ thể, như: Kiến thức về PCCC, kỹ năng xử lý và thoát nạn khi gặp sự cố cháy, nổ; hướng dẫn chị em sử dụng các bình chữa cháy được trang bị sẵn có tại nhà để dập tắt nhanh đám cháy nhỏ trong nhà; hướng dẫn đối với các hộ gia đình nhà có ban công và có trẻ em nhỏ cần chú ý trang bị thêm các khung chắn có cửa để phòng tai nạn rơi từ tầng cao xuống đất.

Được biết, chương trình phối hợp tuyên truyền nằm trong kế hoạch phối kết hợp của Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC và Hội LHPN các phường thuộc TP.Thủ Dầu Một được tổ chức tại văn phòng Ban điều hành 4 khu phố thuộc địa bàn phường Phú Hòa. Trước đó, vào tối 7-3, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC cũng đã phối hợp với Hội LHPN phường Phú Lợi tổ chức 4 buổi tuyên truyền với nội dung tương tự cho các chị em phụ nữ, chủ hộ gia đình, chủ nhà trọ trên địa bàn phường Phú Lợi.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên