Đoàn Thanh niên Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Hướng dẫn người dân cài ứng dụng Bluezone

Cập nhật: 04-08-2020 | 11:43:55

(BDO) Tối 3-8, Đoàn Thanh niên Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hướng dẫn hội viên, thanh niên công nhân tại các khu trọ trên địa bàn các Khu phố 5, 8, 9 thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng NCovi và hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo tiếp xúc gần để phòng chống dịch bệnh. 


Đoàn viên thanh niên phường Phú Lợi hướng dẫn hội viên, thanh niên công nhân tại các khu trọ trên địa bàn cài ứng dụng Bluezone

Được biết, hoạt động này sẽ được Đoàn Thanh niên phường thực hiện xuyên suốt vào các buổi tối trong tuần tại 9 khu phố của phường. Quá trình hoạt động, Đoàn Thanh niên phường bảo đảm các yêu cầu phòng dịch. 

Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng. Ứng dụng này do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế chủ trì phát triển.

Link tải app:

Trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details

Trên App Store: https://apps.apple.com/vn/app/bluezone/id1508062685?ls=1

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên