Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7)

Cập nhật: 25-07-2021 | 20:46:52

(BDO) Ngày 25 - 7, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức đến thăm và tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện (ảnh). Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, chúc sức khỏe các mẹ; tiếp thu những lời chia sẻ, dặn dò từ các mẹ; đồng thời hứa với các mẹ sẽ không ngừng học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

* Cùng ngày, Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một), Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức các hoạt động phối hợp thăm hỏi, tặng quà 7 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương bệnh binh trên địa bàn phường Hiệp An.

* Ngày 25-7, Xã đoàn Long Nguyên, huyện Bàu Bàng cũng đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ xã nhà.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên