Đoàn Thanh niên TX.Tân Uyên: Phấn đấu thành lập thêm 15 chi đoàn thanh niên xa quê

Cập nhật: 17-01-2015 | 09:22:02

Trong nhiệm kỳ 2014-2019, Đoàn Thanh niên TX.Tân Uyên dự kiến sẽ thực hiện 3 dự án vay vốn hỗ trợ thanh niên làm kinh tế với số tiền 300 triệu đồng; đặt mục tiêu có 1.200 thanh niên được tổ chức học tập và hoàn thành chương trình phổ cập kiến thức tin học; giúp hộ nghèo do thanh niên làm chủ hộ giảm và thoát nghèo đạt 100%.

Mặt khác, trong nhiệm kỳ, Đoàn thanh niên TX.Tân Uyên còn phấn đấu thành lập, tổ chức có hiệu quả 15 chi đoàn thanh niên xa quê và giới thiệu từ 25 - 30 đoàn viên ưu tú/năm là thanh niên công nhân của chi đoàn thanh niên xa quê, cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh cho Đảng xem xét kết nạp. Ngoài ra, mỗi năm Đoàn thanh niên thị xã cũng đặt ra mục tiêu trồng mới 500 cây xanh và phối hợp xây dựng 6 căn nhà nhân ái cho thanh niên khó khăn về nhà ở.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên