Đoàn thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng): Tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 11-07-2020 | 05:33:39

Đoàn thị trấn Lai Uyên vừa tổ chức chương trình tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Tại buổi tọa đàm, đoàn viên thanh niên đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, công tác tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay, đề xuất tâm tư, nguyện vọng của thế hệ trẻ đối với các cấp ủy Đảng trong thời gian tới. Đoàn viên thanh niên cũng đã nghe lãnh đạo địa phương chia sẻ những bài học kinh nghiệm, các tình huống trong thực tiễn công tác, định hướng giải quyết những vấn đề cấp bách trong giai đoạn hiện nay.

Chương trình còn có thảo luận về giải pháp nâng cao bản lĩnh chính trị, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ trẻ trong công tác tham mưu, giải quyết tốt nhiệm vụ chuyên môn; giải pháp nâng cao công tác giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ; tuyên truyền, vận động, giáo dục, thu hút quần chúng thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên