Đoàn trường Đại học Bình Dương: Thanh niên hành động vì môi trường

Cập nhật: 13-03-2010 | 00:00:00

Đó chính là chủ đề do Đoàn trường Đại học Bình Dương đề ra nhân Tháng thanh niên (TN) năm nay. Từ khẩu hiệu hành động này, mỗi TN, mỗi chi đoàn sẽ thực hiện một hành động thiết thực để bảo vệ môi trường. Song song đó, Đoàn trường còn đề ra hàng loạt việc cần làm trong Tháng TN như: giao lưu nghĩa tình biên giới hải đảo, tổ chức bồi dưỡng đối tượng Đoàn - kết nạp đoàn viên, kết nạp đảng viên, tổ chức cho đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng...

Đặc biệt, dịp 26-3 năm nay, Đoàn trường còn tổ chức hội trại “Thanh niên làm theo lời Bác” tại khu di tích nhà tù Phú Lợi, với sự tham gia của 2.000 sinh viên. Hội trại sẽ có nhiều chương trình phong phú như: thi các trò chơi vận động, chương trình sân khấu hóa - phố hàng rong, sinh hoạt lửa trại... với nhiều hoạt động nêu trên, hứa hẹn ĐVTN trường sẽ có nhiều sân chơi, cũng như các hoạt động bổ ích trong Tháng TN năm nay.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên