Đoàn trường Đại học Bình Dương: Tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm 2018

Cập nhật: 16-04-2018 | 17:21:51

(BDO) Chiều 13-4, đoàn trường Đại học Bình Dương đã tổng kết công tác đoàn hội, tuyên dương sinh viên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2018.

Tuyên dương sinh viên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2018

Năm học vừa qua, đoàn trường đã phát động nhiều phong trào hoạt động thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, từ đó công tác đoàn hội của trường đã đạt những thành tích đáng ghi nhận. Thông qua các hoạt động phong trào, nhiều cá nhân  có những thành tích nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động, đóng góp vào thành tích chung của phong trào đoàn hội của trường.

Ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân trong phong trào đoàn hội, trong chương trình này, có 67 cá nhân, 32 tập thể được Tỉnh đoàn, Hội sinh viên tỉnh và đoàn trường khen thưởng vì có những đóng góp cho phong trào trong năm học 2016-2017; nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập đoàn (26-3) năm 2018, có 87 sinh viên tiêu biểu được tuyên dương khen thưởng các danh hiệu:  sinh viên 5 tốt, xuất sắc trong học tập và rèn luyện, sinh viên tài năng, sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực tình nguyện.

H.Thái


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X