Đoàn viên ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện công trình thanh niên

Cập nhật: 28-03-2020 | 11:57:41

(BDO) Sáng 28-3, Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo Đoàn thanh niên 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đồng loạt ra quân thực hiện phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện” với họat động tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.


Đoàn viên thanh niên huyện Bắc Tân Uyên phát khẩu trang miễn phí cho người dân ở các khu chợ

Với tinh thần “Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, các đoàn viên thanh niên đã đến từng hộ gia đình, khu chợ, công ty, khu nhà trọ để hỗ trợ người dân khai báo y tế, phát khẩu trang miễn phí và phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

* Sáng cùng ngày, Phường đoàn Tân Định (TX.Bến Cát)  phối hợp với Chi đoàn PX01, PK02 (Công an tỉnh) ra quân thực hiện công trình thanh niên.


Phường Đoàn Tân Định thực hiện công trình “Tuyến đường hoa”

Công trình thực hiện là “Tuyến đường hoa” tại văn phòng khu phố 4. Tại buổi ra quân, đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ đã vệ sinh tuyến đường và tái tạo vỏ xe cũ thành bồn trồng hoa. Công trình góp phần tạo thêm cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho tuyến đường.

Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên