Đoàn viên thanh niên huyện Thuận An: Xung kích trên nhiều mặt trận

Cập nhật: 24-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Huyện đoàn Thuận An vừa tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên (TTN) trên địa bàn huyện. Trong 6 tháng qua, phong trào đoàn và TTN trên địa bàn huyện đã đạt được nhiều thành tích tốt, nhất là phong trao “5 xung kích phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ tổ quốc”.

ĐVTN huyện Thuận An thực hiện mô hình tăng gia sản xuất

Trong phong trào xung kích lao động sáng tạo, phát triển kinh tế-xã hội, ĐVTN trên địa bàn đã có nhiều ý tưởng hay, độc đáo. Kết quả đã thu được 40 sản phẩm từ đoàn viên, học sinh. Ngoài ra, Huyện đoàn Thuận An còn giới thiệu, giải quyết 14 hồ sơ vay vốn Quỹ TN vượt khó với số tiền 42 triệu đồng để giúp đỡ ĐVTN làm kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình. Trong phong trào xung kích, tình nguyện vì cộng động, ĐVTN huyện đã thực hiện được 33 công trình thanh niên chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và chào mừng đại hội Đảng các cấp.

 

HỒ  VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên