Đoàn viên thanh niên tự tay may khẩu trang tặng người dân

Cập nhật: 20-03-2020 | 08:39:05

 Đoàn viên thanh niên Bàu Bàng may khẩu trang tặng người dân

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Huyện đoàn Bàu Bàng đã phối hợp cùng Chi đoàn khối các cơ quan huyện thực hiện công trình thanh niên trang bị 1.500 khẩu trang vải poly cho đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện.

Theo đó, 1.500 khẩu trang được chính tay các bạn đoàn viên thanh niên sản xuất, vừa bảo đảm an toàn, tiết kiệm vừa có thể tái sử dụng nhiều lần. Đây là công trình thanh niên hết sức ý nghĩa và thiết thực trong tình hình khan hiếm khẩu trang như hiện nay. Dự kiến cuối tuần này, đoàn viên thanh niên huyện sẽ tổ chức trao tặng số khẩu trang trên cho thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn…

Bên cạnh công trình ý nghĩa này, trong thời gian vừa qua, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã phát hơn 6.000 khẩu trang y tế và 4.000 tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Huyện đoàn Bàu Bàng cũng đã chủ động đổi mới phương pháp tuyên truyền trên mạng xã hội bằng nhiều hình thức khác nhau, như: Đăng tải những câu chuyện hay, những hình ảnh đẹp của nhân dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh; hàng tuần tổ chức cuộc thi tìm hiểu cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19; mỗi ngày cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh đến với người dân… Từ những việc cụ thể trên đã tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Bàu Bàng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên