Đoàn Việt Nam giành thêm 2 HCV ở môn Cử tạ và Đấu kiếm

Cập nhật: 03-12-2019 | 18:12:15

Hồng Thanh giành huy chương Vàng ở hạng cân 64kg môn Cử tạ. (Ảnh: Trần Giáp/Vietnam+)

Phạm Thị Hồng Thanh, vận động viên đội tuyển Cử tạ đã xuất sắc đem về thêm một tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay, 3/12.

Lực sỹ Phạm Thị Hồng Thanh giành được "Vàng" ở môn cử tạ hạng cân 64kg của nữ với tổng thành tích 214kg (cử giật 90kg, cử đẩy 124kg).

Đây là huy chương Vàng thứ 2 của Cử tạ Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30, sau khi Hoàng Thị Duyên đạt được thành tích tương tự ở hạng cân 59kg của nữ.

Trong khi đó, ở môn Đấu kiếm, “chuyên gia” cầm cờ Việt Nam tại các lễ khai mạc SEA Games, kiếm sỹ Vũ Thành An, cũng đã xuất sắc mang về cho đoàn tấm huy chương Vàng ở nội dung kiếm chém cá nhân nam.

Nhà đương kim vô địch đã đánh bại đối thủ của nước chủ nhà Philippines với tỷ số 15-13 trong trận chung kết, qua đó bảo toàn ngôi vị của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 7 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên