Doanh nghiệp ngành dược Singapore đến tìm hiểu môi trường đầu tư

Cập nhật: 10-11-2010 | 00:00:00

Sáng qua (9-11), lãnh đạo Công ty TNHH Ascendas - Protrade và 5 doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược và các ngành phụ trợ liên quan đến từ Singapore đã có buổi thăm và làm việc nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp đón và đánh giá cao năng lực của các DN đến từ Singapore. Giới thiệu với đoàn, ông nói: “Do nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với dân số khu vực trên 30 triệu người, kế cận TP.HCM - nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, Bình Dương là địa điểm phù hợp các DN ngành dược đầu tư”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ ra những thuận lợi lớn đối với DN ngành dược khi đầu tư vào Bình Dương, như Bình Dương đang quan tâm phát triển ngành dược, đặc biệt ngành dược công nghệ cao sản xuất ra nguyên liệu phục vụ sản xuất thuốc; Khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư; nguồn nhân lực sản xuất dược tại Bình Dương khá dồi dào nhờ có trường đào tạo chuyên ngành; chính sách thuận lợi, thủ tục nhanh gọn...

Qua nắm bắt các thông tin về môi trường đầu tư tại Bình Dương, nhất là những thông tin về nhu cầu của ngành dược và ngành phụ trợ liên quan, các DN này cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu để có kế hoạch đầu tư vào Bình Dương trong thời gian tới.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên