Doanh nghiệp tham gia đối thoại về pháp luật lao động

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:24:36

Thực hiện kế hoạch hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2019, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức hội nghị đối thoại về pháp luật lao động cho gần 200 doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được tìm hiểu một số sai phạm thường gặp trong việc thực hiện pháp luật lao động tại doanh nghiệp; chính sách lao động, tiền lương; chính sách an toàn, vệ sinh lao động và tình hình thực hiện. Song song đó, doanh nghiệp còn được hỏi đáp, đối thoại và kiến nghị về chính sách pháp luật lao động, việc làm, bảo hiểm xã hội.

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường sự hiểu biết cho chủ doanh nghiệp, góp phần cải thiện các điều kiện làm việc cho người lao động; đồng thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong việc thực hiện pháp luật lao động, việc làm, bảo hiểm xã hội để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp và địa phương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên