Doanh nghiệp Việt nhận 3 giải thưởng du lịch thế giới

Cập nhật: 18-10-2019 | 07:24:17

(BDO) Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa diễn ra tại VinPearl Phú Quốc, Kiên Giang.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Vietravel tại lễ nhận giải thưởng WTA 2019

Tại buổi lễ này, Công ty Cổ phần du lịch Vietravel đã nhận được 3 giải thưởng gồm: Giải thưởng “Nhà Điều hành tour hàng đầu châu Á 2019”; Giải thưởng “Nhà Điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2019”; Giải thưởng “Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2019”.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp thương hiệu du lịch Vietravel được vinh danh tại lễ trao giải thưởng WTA. Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty cổ phần du lịch Vietravel cho biết: “Những giải thưởng mà Vietravel đạt được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Vietravel, mà còn là của Việt Nam nói chung khi một thương hiệu thuần Việt đã được vinh danh ngang hàng với những thương hiệu quốc tế khác.”.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên