Doanh nhân mua cả câu lạc bộ bóng đá để được thành cầu thủ

Cập nhật: 26-05-2021 | 09:51:08

Không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ, đặc biệt là nếu bạn có thật nhiều tiền. He Shihua, một doanh nhân Trung Quốc có niềm đam mê bóng đá, đã thực hiện ước mơ bằng cách mua một CLB bóng đá.


He Shihua dành cho mình chiếc áo số 10 và cùng con trai thi đấu chính thức. (Nguồn: omasports.com)

Không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ, đặc biệt là khi bạn có thật nhiều tiền. He Shihua, một doanh nhân 35 tuổi có niềm đam mê với bóng đá, gần đây đã gây sốc khi bỏ tiền mua cả một CLB bóng đá để thực hiện ước mơ thành cầu thủ.

Đối với Shihua, hối tiếc lớn nhất trong đời là không thể tham gia thi đấu chính thức với tư cách là một cầu thủ.

May thay, với số tiền khổng lồ có trong tay, anh nhận ra mình có thể mua cả một câu lạc bộ bóng đá cho riêng mình và gây áp lực với chính huấn luyện viên để đưa bản thân vào đội hình chính thức.

He Shihua hiện là cổ đông chính của CLB bóng đá Zibo Cuju, một đội bóng ở giải hạng hai Trung Quốc (China League One).

Đây là câu lạc bộ mà anh đã gắn bó trong suốt thời thanh xuân. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 35 tuổi có thể dành cho mình chiếc áo số 10 và ra sân với tư cách một tiền đạo. 

Giờ đây, dù kỹ năng còn thua xa cầu thủ chuyên nghiệp, cả Shihua và cậu con trai nặng 126 kg - một con số không lý tưởng lắm đối với cầu thủ bóng đá - đều là một phần của đội bóng.

Hành động này của He Shihua đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều trên mạng xã hội. Một số tán dương sự táo bạo và tham vọng của Shihua, trong khi một số khác cho rằng anh đang chế nhạo môn thể thao vua và làm bẽ mặt huấn luyện viên, cũng như các cầu thủ của đội Zibo Cuju.

Cho đến nay, có vẻ như bộ đôi này vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình, vì Zibo Cuju đang đứng chót bảng đấu China League One, với chỉ một điểm sau năm trận.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên