Độc đáo đám cưới dành cho người máy

Cập nhật: 06-07-2015 | 16:02:04

Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra tại tại Tokyo (Nhật Bản) mà cô dâu, chú rể của lễ cưới không phải là những người bình thường, thay vào đó là 2 người máy.

Lễ cưới được diễn ra với sự hiện diện của “chú rể” Frois và “cô dâu” Yukirin. Trong khi cô dâu nổi bật với chiếc váy trắng dài thì chú rể lại bảnh chọe trong sắc đỏ.

Lễ cưới với cô dâu, chú rể và người chủ trì đều là robot

Đặc biệt, người đứng ra chủ trì cho lễ cưới này cũng là một người máy. Đó là Pepper, người máy do hãng viễn thông Softbank của Nhật Bản phát triển. Đây là người máy có khả năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tại các điểm giao dịch.

Tại màn cuối cùng của hôn lễ, “chú rể” Frois đã hôn “cô dâu” Yukirin như một cách đánh dấu cuộc sống vợ chồng.

Chú rể đang “hôn” cô dâu khi hôn lễ kết thúc

Sau khi hôn lễ kết thúc, một bữa tiệc cũng đã được tổ chức để chào mừng lễ cưới, với một chiếc bánh kem trắng rải hoa hồng và những món ăn tự chọn dành cho khách mời. Không thể thiếu trong tiệc mừng là những điệu nhảy theo phong cách người máy được trình diễn bởi các vũ công con người trong trang phục người máy.

Đây là lễ cưới dành cho người máy đầu tiên trên thế giới.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên