Độc đáo như căn hộ dùng gam lạnh nhưng không tẻ nhạt

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00
Chỉ sử dụng 4 gam màu trắng - đen - ghi và vàng gỗ với lối bài trí siêu đơn giản. Tuy nhiên với cách phối màu thông minh, không gian nhỏ không hề bị tẻ nhạt.

Mang phong cách thiết kế tối giản, căn hộ 62m² sở hữu những ô cửa sổ lớn và trần nhà cao, tạo cảm giác không gian thoáng và lớn hơn. Ngoài sàn gỗ, tông màu pastel cũng được sử dụng cho toàn bộ tường và hệ thống cửa để giúp cho không gian sống này trở nên sáng sủa hơn.

 Căn hộ nhỏ màu đơn giản với tông màu sáng.

Phòng khách của căn hộ khá nhỏ gọn, chỉ bao gồm một ghế sofa, một chiếc giá nhiều tầng và bàn cà phê có ngăn để lưu trữ những món đồ như điều khiển ti vi, tạp chí giúp căn nhà gọn gàng hơn. Ngoài ra, giá sách mở treo phía sau lưng ghế sofa có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng lại có thể điều chỉnh độ rộng, rất hữu dụng trong việc lưu trữ đồ đạc.

  Phòng khách của căn hộ khá nhỏ gọn, chỉ bao gồm một ghế sofa, bàn cà phê có ngăn và một chiếc giá nhiều tầng

  Giá sách dễ điều chỉnh độ rộng và lắp thêm ngăn tiện lợi

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, chiếc đèn treo có thiết kế lạ mắt vừa cung cấp thêm ánh sáng, vừa tạo điểm nhấn cho phòng khách.

  Thiết kế đèn treo độc đáo và lạ mắt

Phòng ngủ nằm phía sau phòng khách và được tách bạch bằng hệ thống cửa gỗ gấp riêng tư. Trung thành với phong cách giản dị, phòng ngủ này không bài trí nhiều đồ đạc và vẫn chỉ được chủ nhân tô điểm bằng các màu xám nhạt, trắng và gỗ. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ lớn, chủ nhân của căn hộ đã thêm vào đây một bàn làm việc mộc mạc với chân gỗ cao tiện dụng.

  Phòng ngủ tích hợp bàn làm việc

Chiếc đèn ngủ quay hiện đại cá tính ở 2 bên giường chính là điểm nhấn thú vị của phòng ngủ.

 Chiếc đèn ngủ quay hiện đại cá tính làm không gian nghỉ ngơi thêm thú vị

Không gian bếp tách biệt hẳn so với các không gian khác bởi sự tương phản đen - trắng của sàn nhà, bức tường trang trí và nền tường. Không chỉ sạch sẽ, nền sàn này còn là điểm nhấn nổi bật và khiến cho gian bếp nhịp nhàng và hiện đại hơn bao giờ hết.

  Đen trắng cũng là tông màu chủ đạo của nhà bếp

Bếp hiện đại với các món đồ tích hợp gọn gàng trong những khối tủ lưu trữ lớn màu trắng trên trần nhà.

  Bếp nấu sạch sẽ và hiện đại

Góc kê bàn ăn có chiếc đèn trang trí lạ mắt và có cánh cửa mở ra ban công xanh mát.

  Chiếc đèn trang trí cùng bộ ghế cọc cạnh nhưng có điểm chung là mộc mạc

Cũng như bếp, phòng tắm gồm hai gam màu đen trắng. Nơi đây được phân rõ ra thành 3 khu vực nhỏ gồm bồn rửa ở ngoài cửa, khu tắm và khu vệ sinh ở bên trong và ngăn cách bằng bức tường lửng. Sự phân chia này tạo sự tiện lợi và vệ sinh cho chủ nhân trong sử dụng.

 Bồn rửa bố trí ở ngoài cửa

  Khu vực vệ sinh và phòng tắm được ngăn đôi bởi bức tường

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên