Độc đáo vẽ tranh bằng… trà

Cập nhật: 17-12-2012 | 00:00:00

Thay vì sử dụng màu vẽ truyền thống như những nghệ sĩ khác, họa sĩ người Anh Carne Griffiths lại dùng mực kết hợp với những loại đồ uống như vodka, trà, rượu mạnh, rượu whisky và các loại đồ uống có cồn khác… để làm chất liệu tạo nên những bức tranh đẹp mắt.

Họa sĩ 39 tuổi đang sống tại thành phố Liverpool (Anh) Carne Griffiths có sở thích sử dụng những loại đồ uống với vai trò như màu vẽ, để vẽ nên những tác phẩm của mình.

 Carne Griffiths bên 2 tác phẩm của mình Carne Griffiths bắt đầu vẽ tranh từ khi còn là một đứa trẻ và anh đã dành nhiều năm để nghiên cứu và hoàn thiện kỹ thuật vẽ tranh của mình bằng cách sử dụng những phương tiện khác thường.

Ngoài rượu thì trà mới là thứ thức uống được Griffiths yêu thích sử dụng nhất cho các bức tranh vẽ của mình. Carne Griffiths chia sẻ việc sử dụng kết hợp giữa mực và trà để vẽ tranh có thể tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt trên bức tranh vẽ của mình mà sử dụng loại màu vẽ thông thường không thể có được.

Hiện Griffiths đang tích cực thử nghiệm những loại đồ uống mới để tìm ra thêm những công thức vẽ tranh độc đáo cho riêng mình.

“Thử nghiệm với các loại vật liệu và chất lỏng mới là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và đối mặt với những thách thức mới”, Griffiths chia sẻ. “Tôi hiện đang thử nghiệm các loại đồ uống có cồn khác như rượu whisky và vodka để tạo nên những bức tranh với hiệu ứng mới độc đáo hơn”.

Hiện Griffiths đang sở hữu một phòng tranh riêng và những tác phẩm độc đáo của anh được bán với giá lên đến 4.000 Bảng Anh cho mỗi bức tranh.

Một vài tác phẩm được tạo ra từ chất liệu độc đáo của Crane Griffiths:

    

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên