Đội bóng chuyền VLXD Bình Dương thăng hạng đội mạnh toàn quốc

Cập nhật: 30-10-2018 | 01:45:16

(BDO) Ngày 29-10, ông Phạm Hoàn Vũ, Trưởng đoàn đội tuyển bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương (VLXD Bình Dương) cho biết đội tuyển VLXD Bình Dương đã giành chiếc vé duy nhất của Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2018, thăng hạng đội mạnh toàn quốc mùa bóng 2019 sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội tuyển bóng chuyền Hà Nội.

 Đội bóng VLXD Bình Dương

Bước vào séc đấu thứ nhất, với kinh nghiệm từng trải và tâm lý thi đấu tốt hơn, đội Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số là 26/24. Song với tinh thần đoàn kết, cố gắng chắt chiu từng pha bóng một, đội VLXD Bình Dương thắng lại 25/22, cân bằng tỉ số 1-1 sau 2 séc đấu.

Bước vào séc đấu thứ 3, hai đội rượt đuổi, thay nhau dẫn điểm và có nhiều thời điểm đội Hà Nội đã dẫn trước, đứng rất gần với thắng lợi, nhưng đều bị VLXD kiên trì bám đuổi và gỡ hòa. Với những điều chỉnh hợp lý từ BHL do ông Dương Tấn Vinh làm HLV trưởng, cộng với ý chí thi đấu kiên cường của các VĐV, trong đó có các át chủ bài như Trần Doãn Hoàng (libero), Ngô Thượng Hoành (chuyền 2), Trần Đình Quý (chủ công) giàu kinh nghiệm, từng nhiều năm chinh chiến cùng đội bóng chuyền đất Thủ đã làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ phát huy thể lực và khát vọng chiến thắng. Kết quả đã được đền đáp xứng đáng khi VLXD Bình Dương giành chiến thắng bằng điểm số nghẹt thở 26/24 ở séc đấu thứ 4, qua đó thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Với chiến thắng này, đội VLXD Bình Dương đã vượt qua 4 đối thủ tại VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, gồm Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, Trẻ Sanna Khánh Hòa, Công an TP.HCM để đoạt chiếc vé giành quyền thăng hạng Đội mạnh toàn quốc năm 2019. Ngay sau chiến thắng này, Ban giám đốc công ty VLXD Bình Dương đã thưởng nóng 100 triệu cho toàn đội.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên