Trận tranh hạng 3, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương lần thứ III-năm 2015, cúp Tôn Đại Thiên Lộc:

Đội Gỗ Võ Gia 1 đoạt huy chương đồng  

Cập nhật: 11-10-2015 | 10:54:49

(BDO) Đúng 8 giờ 30 phút, sáng 11-10, tại Nhà thi đấu đa năng (Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh), trận tranh hạng 3 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương lần thứ III-năm 2015, cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã chính thức bắt đầu với phần so tài giữa hai đội: Đối tác Chân Thật và Gỗ Võ Gia 1.

Hai đội Đối tác Chân Thật và Gỗ Võ Gia 1 chuẩn bị ra sân

Đội Đối tác Chân Thật ra sân với màu áo vàng, đội Gỗ Võ Gia ra sân với màu áo trắng. Ởphút thứ 6 của hiệp 1, cầu thủ Võ Minh Luân (mang áo số 4) của đội Đối tác Chân Thật đã xuất sắc ghi được bàn thắng cho đội mình. Mặc dù bị dẫn trước 1-0 nhưng đội Gỗ Võ Gia 1 vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên hai đội nên tinh thần thi đấu của các cầu thủ càng phấn khích. Các cầu thủ tiếp tục cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn. Đến phút 28 của trận đấu, đội Gỗ Võ Gia 1 đã gỡ hoà với tỷ số 1-1 do công của cầu thủ số 10 Nguyễn Thanh Tuyền.

Trận đấu tưởng chừng như kết thúc với tỷ số hòa, hai đội chuẩn bị tư thế bước vào thi đấu luân lưu 6 mét thì bất ngờ đã xảy ra. Phút thứ 39, cầu thủ số 6 của đội Gỗ Võ Gia 1, Nguyễn Thịnh Phát đã xuất sắc qua mặt các cầu thủ đội bóng Đối tác Chân Thật để ghi bàn thắng thứ 2 về cho đội nhà, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại của trận đấu, đội Đối tác Chân Thật thay thủ môn bằng một cầu thủ và bỏ lại khung thành trống tràn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, tỷ số 2-1 vẫn giữ nguyên cho đến hết trận. Như vậy đội Gỗ Võ Gia 1 giành huy chương đồng với số tiền thưởng 15 triệu đồng.

Kết thúc trận đấu tranh hạng 3 là trận chung kết giữa hai đội bóng: Gỗ Võ Gia 2 và FC Thanh Huy. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên BTV2 lúc 10 giờ, hoặc trên Baobinhduong.vn. 

Những pha bóng đẹp của hai đội bóng Đối tác Chân Thật và Gỗ võ gia 1

 

Cầu thủ hai đội bóng Đối tác Chân Thật và Gỗ Võ Gia 1 so tài trong trận bán kết

 

Áo màu đỏ là cổ động viên đội bóng Gỗ Võ Gia

Áo màu xanh là cổ động viên đội Đối tác Chân Thật

 

C.THANH-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên