Đội hình tuyển Việt Nam-UAE: Tiến Linh và Tuấn Anh đá chính

Cập nhật: 14-11-2019 | 19:28:35

Nguyễn Tiến Linh đá chính ở vị trí tiền dạo mũi nhọn trước đối thủ UAE. (Ảnh: Nguyên An)

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước UAE không có nhiều sự thay đổi so với trận đấu với Indonesia ở lượt trận trước tại vòng loại World Cup 2022 hôm 15/10. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, bộ ba trung vệ vẫn gồm Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. 

Hai hậu vệ cánh sẽ là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng. Còn Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng là cặp tiền vệ trung tâm được huấn luyện viên Park Hang-seo chọn lựa. 

Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh sẽ là những người góp mặt trên hàng công tuyển Việt Nam. 

Ở đội hình này, vị trí tiền dạo mũi nhọn của Tiến Linh gây bất ngờ. Cầu thủ trẻ của Becamex Bình Dương được tin tưởng dù tiền đạo giàu kinh nghiệm Anh Đức hoàn toàn bình phục chấn thuơng.

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng cũng gây chú ý khi gặp vấn đề ở cánh tay trong những buổi tập gần đây nhưng vẫn được đá chính. 

Với đội hình xuất phát này, huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ cho tuyển Việt Nam chơi chủ động, kiểm soát bóng trước UAE.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nay (14/11) trên sân Mỹ Đình, và được truyền trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên