Đổi mới phong cách thời trang

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

Bạn có thể làm một cuộc cách mạng phong cách vốn đã tạo dấu ấn riêng mình chỉ bằng cách đơn giản là tìm kiếm những kiểu dáng phù hợp nhất với vóc dáng, màu da của bạn. Và rồi sự chọn lọc mới sẽ giúp bạn ngày một tỏa sáng hơn lên.

 

1. Mặc theo phong cách cổ điển mà không nhàm chán

 

Hãy chọn lựa những bộ cánh giản dị theo trường phái cổ điển (một bộ áo đầm ôm sát hoặc một chiếc quần tây lưng cao mặc với sơ mi), và rồi bạn có thể làm cho bộ trang phục trở nên tinh tế hơn bằng cách phối với những phụ kiện đơn giản.

 

 

Những thứ phụ kiện bạn cần phối cho bộ trang phục cổ điển là một chiếc áo khoác ôm gọn dáng người màu trung tính, một chiếc túi xách in họa tiết lông thú và một đôi giày cao gót màu đỏ.

 

2. Phối trang phục gợi cảm nhưng không khiếm nhã 

 

Bạn có thể học cách phối trang phục sao cho chứng tỏ là bạn biết cách chưng diện hơn là ăn mặc quá hở hang. Như cách cô người mẫu trên đây thể hiện bộ đầm đầy quyến rũ nhưng không quá khiếm nhã.

 

Những trang phục bạn cần cập nhật cho tủ quần áo riêng mình gồm một đôi giày cao gót hở ngón, một chiếc áo kiểu bằng tơ lụa óng ánh màu kim loại, một chiếc váy bút chì bằng thun co giãn mềm mại.

 

3. Ăn mặc kiểu cách nhưng không quá cầu kỳ 

 

Hãy cập nhật phong cách thời trang dạo phố rất dễ phối. Những trang phục bạn cần chọn lọc cho kho quần áo nhà bạn: một chiếc áo khoác màu xám có thể phối với những bộ trang phục cổ điển khác hoặc một chiếc áo khoác họa tiết in đậm trên nền kiểu dáng đơn giản, một chiếc quần ôm sát, một chiếc váy tơ lụa đơn giản.

 

4. Ăn mặc nữ tính nhưng không quá cứng nhắc 

 

Bạn có thể học đôi điều từ cách phối trang phục đầy vẻ ngọt ngào nữ tính mà không quá nghiêm trang, cứng nhắc.

 

Hãy phối trang phục mềm mại với trang phục nghiêm trang, cân đối giữa những bộ đầm ôm sát với một chiếc áo khoác lịch sự hoặc một sợi nịt, phối tương xứng cả giữa những gam màu ăn tông với nhau. Ví dụ như, áo đầm màu xanh lam phối với áo khoác màu hồng nhạt. Cũng có thể phối với một chuỗi đeo ngọc trai cho thêm phần mềm mại nữ tính.

 

Những bộ trang phục bạn cần cập nhật cho tủ quần áo nhà mình là một bộ áo đầm vải tơ lụa màu cam ngọt ngào, áo khoác thun lụa, vòng tay chuỗi ngọc trai.

 

5. Mặc đẹp mà không lòe loẹt

 

Sự phối hợp những phụ kiện sang trọng trên nền những trang phục cơ bản cũng đủ làm nên một cách phục sức bình dị nhưng đầy vẻ xa hoa. 

 

Bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng kiểu dáng đàn ông hoặc một chiếc vòng đeo tay to bản. Quần jean màu tối hoặc một chiếc áo đầm kiểu dáng giản dị phù hợp cho mặc cả ngày lẫn đêm, một chiếc áo khoác tối màu, một chiếc túi da kiểu cách. Đó là tất cả những thứ bạn cần chọn lựa cho phong cách mặc đẹp mà không lòe loẹt.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên