Đội PCTP phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Bắt giữ đối tượng chuyên trộm tiền các cửa hàng tạp hóa

Cập nhật: 15-08-2017 | 18:29:20

(BDO) Ngày 15-8, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhận bàn giao, tạm giữ đối tượng Trương Văn Phúc cùng tang vật vụ trộm cắp tài sản công dân, do các hiệp sĩ đường phố thuộc CLB PCTP phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) lập công bắt giữ.

Đối tượng Trương Văn Phúc bị bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 55 phút ngày 14-8, đối tượng tên Trương Văn Phúc 1970 ngụ: K2/G170 tổ 25, khu phố 2, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, điều khiển xe mô tô 61X2-9781 đến tiệm tạp hóa của chị Ánh trên đường Huỳnh Văn Lũy, khu phố 8, phường Phú Mỹ để tìm cách trộm cắp.

Khi vào tiệm nhưng thấy không có người nên Phúc đã đi vào bên trong kéo hộc tủ đựng tiền ra để lấy xấp tiền của chị Ánh và bỏ vào túi quần, rồi bỏ đi ra xe định tẩu thoát. Lúc này, chị Ánh đi từ nhà sau lên và phát hiện tiền để trong học tủ bị mất, cùng lúc đó thấy một người đàn ông đi từ hướng trongtiệm tạp hóa đi ra chuẩn bị lên xe, nên chị Ánh tri hô.

Các thành viên đội PCTP phường Phú Mỹ đang tuần tra trên đường, nghe tiếng tri hô của chị Ánh nên đã hỗ trợ bắt giữ Trương Văn Phúc. Kiểm tra trong túi quần của Phúc thì phát hiện số tiền 2.535.000 đồng. Phúc thừa nhận vừa lấy trộm tiền của chị Ánh thì bị phát hiện.

Các thành viên đội PCTP phường Phú Mỹ đã bàn giao Trương Văn Phúc cùng tang vật cho Công an phường Phú Mỹ xử lý.

HOÀNG THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên