Đối tác nước Đức thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương

Cập nhật: 22-11-2010 | 00:00:00

Ngày 20-11, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Olymp Bezner GmbH & Co.KG (Đức), đến thăm và làm việc, nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập công ty. Cùng đi với đoàn có các ông là Bộ trưởng, Thị trưởng, thành viên Quốc hội bang Baden - Wurttemberg. Olymp là một trong những đối tác lâu năm của công ty với mặt hàng chủ lực là sản phẩm sơ mi nam, nữ các loại, doanh số đạt 16 triệu USD/năm. Olymp là công ty chuyên về bán các sản phẩm áo sơ mi các loại, có thị trường mở rộng với hơn 30 nước trên thế giới. Chuyến thăm nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt giữa 2 công ty.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập, Công đoàn công ty đã tổ chức các hoạt động vui chơi dành cho nam, nữ TNCN tham gia như các môn bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bida, cờ tướng; hội thi duyên dáng TNCN Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương thu hút hơn 200 vận động viên tham gia.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên