Đối thoại với người nghèo về các chính sách thoát nghèo bền vững

Cập nhật: 22-08-2019 | 11:38:05

(BDO) Chiều 21-8, tại UBND phường An Thạnh, TX.Thuận An, 200 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường đã có buổi đối thoại với địa phương và đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Tại buổi đối thoại, các hộ nghèo và cận nghèo đã được nghe truyền đạt và trao đổi thêm về các chính sách hỗ trợ của Nhà nước nhằm giúp người nghèo thoát nghèo bền vững trong thới gian tới, như: chính sách hỗ trợ người nghèo trong vấn đề miễn giảm học phí cho con em; xây dựng nhà tình thương; hưởng chế độ hỗ trợ chính sách cho người nghèo…

Dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đã vận động nhà tài trợ 500 phần quà tổng trị giá 50 triệu đồng, phường An Thạnh vận động 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng để trao tặng cho người nghèo, góp phần động viên các hộ nghèo, cận nghèo nỗ lực vươn lên trong cuộc sống (ảnh).

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên