Đối thoại với nhân dân về xây dựng phường văn minh đô thị

Cập nhật: 30-10-2020 | 14:44:17

(BDO) Sáng 30-10, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân về tình hình thu gom rác thải và công tác vệ sinh môi trường, gắn với tiếp tục thực hiện phường văn minh đô thị năm 2020 (ảnh).

Tại buổi đối thoại, người dân đã có ý kiến xoay quanh việc thu gom rác tại các khu phố, công tác lập lại trật tự an toàn giao thông, lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn phường. Nhiều ý kiến cũng đề nghị tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường, chung tay thực hiện phường văn minh, đô thị năm 2020.

Ông Phạm Phú Nam, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu đã trả lời các ý kiến của người dân và cho biết, thời gian qua, để thực hiện tốt công tác môi trường, phường đã làm tốt công tác tuyên truyền, công tác thanh, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường của từng hộ gia đình, cá nhân. Phường đã thực hiện tốt mô hình xã hội hóa công tác thu gom rác thải thông qua ký hợp đồng trách nhiệm với 6 tổ rác dân lập. Bên cạnh đó, các mô hình như khu phố không rác, mô hình phân loại rác thải tại nguồn hay thường xuyên thực hiện công tác vớt rác, khai thông dòng chảy, nạo vét cống, hố ga tại các tuyến đường đông dân cư… đã góp phần giữ vững danh hiệu phường văn minh, đô thị năm 2020.     

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên