Đối tượng cướp giật điện thoại bị tai nạn tử vong

Cập nhật: 20-02-2020 | 11:07:08

(BDO) Tối 19-2, Lê Tấn Đạt (29 tuổi, ngụ TP. Dĩ An) điều khiển xe máy BS 61D1-785.52 trên đường ĐT743 hướng từ cầu Ông Bố đi ngã tư 550 với tốc độ cao. Khi vừa qua khỏi giao lộ Đồng An (thuộc P.Bình Hòa), Đạt cho xe ôm cua gấp nên không làm chủ tốc độ, tông xe vào dải phân cách bê tông đập đầu xuống đường và tử vong khi được đưa vào viện cấp cứu.


Hiện trường nơi Lê Tấn Đạt gặp nạn

Qua xác minh vụ việc, Công an TP.Thuận An tìm thấy trên người nạn nhân 1 giấy ra tù được 10 ngày, nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại. Khả nghi số điện thoại trên không phải của Đạt, lực lượng dùng 3 chiếc điện thoại này gọi đi thì những người nghe máy cho biết những chiếc điện thoại trên mới bị một đối tượng cướp giật cách đó ít phút. Ngay sau đó, 1 tài xế Grab đã tới nhận lại điện thoại và cho biết chính Đạt đã giật điện thoại của mình trên đường Bình Hòa 28 lúc 19 giờ 40 phút cùng ngày ( chỉ cách 20 phút sau khi Đạt bị tai nạn). Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên