Đối tượng dùng dao đâm vào cổ người phụ nữ đã đến cơ quan công an đầu thú

Cập nhật: 20-08-2019 | 12:32:23

(BDO) Sáng 20-8, Công an TX.Dĩ An cho biết, đối tượng Nguyễn Cảnh Hoan (41 tuổi, quê Nghệ An) đã đến cơ quan công an để đầu thú về hành vi dùng dao đâm liên tiếp vào cổ chị Võ Thị Kim Th. (34 tuổi, ngụ Bình Dương).

 Đối tượng Nguyễn Cảnh Hoan đầu thú tại cơ quan công an

Theo lời khai ban đầu, Hoan làm môi giới bất động sản nhưng có mâu thuẫn về việc đặt cọc đất với chị Th.. Bực tức, Hoan điện thoại chị Th. ra gặp mặt nhưng không liên lạc được nên đã tìm đến nhà chị Th. để theo dõi. Khi biết được chị Th. đi ăn sáng cùng người thân nên Hoan đã cầm theo dao rồi lợi dụng sự sơ hở ra tay cố sát nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 18-8 tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, chị Th. đang cùng người thân từ quán ăn sáng chạy xe ra về. Đúng lúc này, một người đàn ông chạy xe nhãn hiệu Honda SH (chưa rõ biển số) từ phía sau lao tới, cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ của chị Th.. Hoảng sợ, chị Th. vứt xe bỏ chạy, đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó, người nhà đã đưa chị Th. đến bệnh viện để cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên