Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng

Cập nhật: 16-06-2021 | 03:31:16

(BDO) Để thua UAE 2-3, nhưng đội tuyển Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành chiếc vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất. 

Tiến Linh tiếp tục nổ súng trong trận thua 2-3 của đội tuyển Việt Nam.

Với việc lần đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng động viên toàn đội cho chiến công này. Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỷ đồng.

Cụ thể, trận thắng Indonsia, đội tuyển được VFF thưởng 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp. Với chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF và 1 tỷ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển. Tổng số tiền thưởng tính đến thời điểm này là 8 tỷ đồng. 

Hôm nay (16-6), đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21 giờ 40 phút giờ địa phương tại UAE và dự kiến hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 17-6. 

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở quận 7, TP.Hồ Chí Minh, bảo đảm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên